Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2009

Wenger: "Không thể cản bước M.U"

HLV Arsene Wenger vừa cay đắng thừa nhận, cuộc đua đến ngôi VĐ Premiership mùa này gần như đã kết thúc, và M.U sẽ lại một lần nữa bước lên bục vinh quang.
M.U có thể gia tăng khoảng cách với đội xếp nhì Liverpool lên thành 5 điểm, nếu thắng Fulham trong
trận đá bù đêm nay. Dù Arsenal vốn là đối thủ "không đội trời chung" với M.U, nhưng HLV Wenger cũng vừa phải buông lời ngợi khen đội bóng thành Manchester.
Kể từ sau trận thua trước chính "The Gunners" trên sân Emirtates, M.U vẫn chưa hề thất bại thêm lần nào ở sân chơi Ngoại hạng. Hiện khoảng cách giữa M.U và Arsenal đang là 12 điểm.
"Không thể cản bước M.U ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Old Trafford đang duy trì được sự ổn định với những trận thắng 1-0 đầy thuyết phục.
Bạn luôn nghĩ họ có thể mất điểm hoặc bị cầm hòa. Nhưng không, M.U vẫn luôn tìm ra giải pháp đi đến chiến thắng ở bất kỳ hoàn cảnh nào.
Nếu họ vượt qua Fulham, Arsenal sẽ bị bỏ cách 15 điểm. Điều đó đồng nghĩa, nếu muốn bắt kịp M.U, "The Gunners" phải toàn thắng các trận còn lại, và trông chờ đối thủ thua 5 trận.
Điều đó dường như không mấy khả thi. Bởi vậy, mục tiêu quan trọng nhất của Arsenal lúc này đó là Champions League và FA Cup".
Qua những lời thừa nhận trên, có thể thấy Arsenal gần như "buông súng" trong cuộc cạnh tranh ngôi VĐ Ngoại hạng. Thầy trò HLV Wenger hiện vẫn xếp thứ 5 và đang cố gắng lọt vào tốp 4 để giành suất dự Champions League mùa sau.
(Theo vnn.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét