Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2009

Dự đoán của Lippi về trận Inter - MU và trận chung kết

HLV trưởng đội tuyển Italy được xem là một chuyên gia có bề dày kinh nghiệm với 4 lần đưa Juventus vào chơi chung kết Champions League.
Ở mùa giải hiện nay, một trong những đội được Marcello Lippi đặt niềm tin là Barca, đội bóng hiện dẫn đầu giải vô địch Tây Ban Nha với khoảng cách hơn Real 10 điểm. HLV 60 tuổi trổ tài dự đoán: "Trận chung kết Champions League năm nay sẽ có sự hiện diện của Barca và đội giành quyền đi tiếp trong cặp đấu Inter gặp MU ở vòng 2. Cũng như nhiều chuyên gia khác, theo tôi, đây là ba đội mạnh nhất hiện nay ở châu Âu".
Về phong cách thi đấu của đội bóng Tây Ban Nha, Lippi nhận xét thêm: "Barca là đội hầu như chẳng có toan tính gì trước khi ra sân. Thay vào đó, họ luôn thể hiện phong độ tốt nhất, ở bất cứ cuộc so tài nào".
Tại vòng loại trực tiếp đầu tiên, diễn ra từ thứ ba tuần sau, Inter - MU là cặp đấu thu hút sự quan tâm lớn. "Quỷ đỏ" là ĐKVĐ. Còn đội bóng Italy đang dẫn đầu Serie A và được huấn luyện bởi Mourinho - chiến thuật gia từng đưa Chelsea vượt mặt MU tại xứ sở sương mù.
Về cặp đấu này, Lippi đứng về phía kẻ thách thức nhà vô địch: "Tôi có thể nhận ra sự tự tin và khát khao chiến thắng trong mắt các cầu thủ Inter cũng như HLV của họ. Đây sẽ là cuộc so tài hấp dẫn mà theo tôi thì Inter sẽ vượt qua".
"Các đội bóng của Italy bao giờ cũng có những điểm mạnh riêng biệt so với đối thủ ở các nước khác. Tất nhiên, nếu Inter chỉ chơi với 60% phong độ thì sẽ có một câu chuyện khác".
HLV đội tuyển Italy cũng nhận xét về trường hợp của HLV Hiddink, người vừa nhận lời dẫn dắt Chelsea trong khi vẫn nắm đội tuyển Nga. Ông nhấn mạnh: "Ở Italy, tôi không nghĩ công việc kiêm nhiệm như vậy sẽ khả thi. Tôi là điển hình về sự bận rộn vì phải xem trực tiếp cũng như qua truyền hình mọi trận đấu ở giải vô địch Italy, mỗi chủ nhật. Bên cạnh đó, tôi còn điều 8 quan sát viên tỏa ra khắp nơi để xem những trận đấu nhỏ".

(Theo VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét