Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2009

MU băng băng về đích

Fulham mùa này có những bước tiến bộ vượt bậc với sở trường phòng ngự chặt, phản công nhanh - một đặc sản của HLV lão làng Roy Hodson.
Nhưng như một mũi khoan siêu hạng, MU dễ dàng xuyên thủng hàng thủ dày đặc mà đội khách dàn ra trước vòng cấm, những hai lần trong hiệp một. Đầu tiên là cú sút xa không thể cản phá từ ngoài vòng cấm địa của Scholes, khiến Schwarzer không thể bắt dính bóng.
Tiếp theo, Berbatov cho thấy sự nhạy bén của một chuyên gia chớp cơ hội khi kết thúc hoàn hảo một pha dàn xếp do Scholes khởi xướng bằng cú đệm bóng cận thành. Lợi thế về tỉ số khiến MU chơi thảnh thơi hơn nhiều khi trở lại sau giờ giải lao. Hơn nữa, họ cũng muốn dưỡng sức cho trận quyết đấu với Inter ở Champions League giữa tuần tới.
Phút 63, Rooney đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương bằng cách kịp thời đón cú sút hỏng của Park Ji-sung, ấn định thắng lợi 3-0 cho MU.
Kết quả này đồng nghĩa với việc MU đã bỏ xa Liverpool 5 điểm. Và như Wenger cay đắng thừa nhận, cánh cửa đến chức vô địch Premiership năm thứ ba liên tiếp xem như đã mở toang trước mắt thầy trò HLV Ferguson.
(Theo laodong.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét