Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2009

Sam Allardyce: “Khó mà cản Manchester United”

“Big Sam” cho biết ông cũng không nắm rõ được quá nửa % khả năng chiến thắng với chuyến làm khách đến Old Trafford trong ngày hôm nay.
Blackburn Rovers sẽ có chuyến làm khách trên sân của Manchester United sau khi chứng kiến các nhà ĐKVĐ giải Ngoại Hạng Anh chiến thắng đậm đà 3-0 trước Fulham ở trận đấu bù vừa qua. Có thể nói là vào lúc này đoàn quân của Sir Alex Ferguson đang khiến cho tất cả nể phục không chỉ bởi thành thích giữ sạch lưới của Quỷ đỏ mà còn là một phong độ hết sức ổn định.
Phát biểu trên The Sun, Allardyce cho biết: “Với tôi Manchester United luôn là đội bóng mạnh nhất không chỉ ở nước Anh mà còn trên khắp Thế giới. Bạn có thể nhìn thấy đội hình của họ trong trận đấu với Derby, Fulham hay không? Có những trận quá nửa là các cầu thủ trẻ, có những trận chỉ là các cầu thủ kỳ cựu hoặc có những trận là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm nhưng chung quy lại, United có một dàn cầu thủ quá đỗi tuyệt hảo.”
“Ferguson đã có những bước đi quá hay trong công tác đào tạo trẻ và mang về những ngôi sao phục vụ tốt cho đội bóng. Thật sự đó là một hình mẫu mà chúng ta cần học hỏi nếu muốn có thành công như Quỷ đỏ.”
Nói về trận đấu với Man United cũng như đánh giá qua về cơ hội của Quỷ đỏ ở Champions league: “Tôi không nghĩ chúng tôi có nhiều cơ hội để đánh bại họ nhưng Blackburn không đầu hàng, vẫn sẽ là lối chơi lăn xả và quyết tâm giành điểm. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình dù tự hiểu là khó vô cùng. Cơ hội của United ở Champions league, tôi không nghĩ họ không thể có được chức vô địch ở giải đấu này lần thứ 2 liên tiếp. MU biết làm sao để vượt qua khó khăn, đó là bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng vĩ đại.”
(Theo bongda.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét