Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2009

Rooney thề chấm dứt giấc mơ của Liverpool

Chân sút siêu hạng của MU lớn tiếng đe dọa Liverpool trước cuộc đại chiến tại Old Trafford thứ bảy tuần này.
Cục diện ở Ngoại hạng Anh hiện nằm trong tầm kiểm soát của MU. Họ từ nhiều vòng đấu trước đã độc chiếm ngôi đầu bảng, với bảy điểm nhiều hơn hai đội đứng ngay sau là Chelsea và Liverpool. "Quỷ đỏ" thậm chí còn một trận chưa đấu.
"Chúng tôi đang có vị trí đắc địa, và hiểu rằng chiến thắng nếu thuộc về chúng tôi sẽ khiến tham vọng của Liverpool ít nhiều vị ảnh hưởng", Wayne Rooney - vốn trưởng thành trong màu áo Everton (kình địch cùng thành phố cảng với Liverpool) - phân tích.
"Tôi thấy rất phấn khích với trận đấu này. Tôi vốn là một cổ động viên của Everton, cả nhà tôi đều thế. Và vì vậy tôi rất ghét Liverpool. Điều đó không bao giờ thay đổi".
MU đang tiến như vũ bão bằng sự ổn định đến hoàn hảo về phong độ. Liverpool trong khi đó lại để lộ vẻ bấp bênh trong cuộc đua mang tính đường trường. Đó chính là nguyên nhân đẩy họ vào thế yếu như hiện nay, dù từng có thời gian khá dài chiếm lĩnh ngôi đầu.
"Tôi nghĩ, lần viếng thăm Old Trafford lần này sẽ là một thách thức lớn đối với Liverpool", Rooney nói tiếp. "Họ biết là họ cần thắng, họ cần ba điểm. Tôi tin chắc đội bóng này sẽ quyết tâm giành điều họ muốn, nhưng, chúng tôi cũng sẽ như vậy. Cơ hội vô địch của Liverpool sẽ chấm dứt nếu chúng tôi giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn hướng về phía trước".
Mạnh dạn dọa nạt Liverpool, nhưng chân sút sinh năm 1985 lại tỏ ra dè dặt khi nhắc đến Chelsea, dù thực tế là cả hai đối thủ này bằng điểm nhau.
"Nếu giành chiến thắng trận này, chúng tôi có thể chấm dứt giấc mơ của Liverpool. Nhưng Chelsea vẫn còn đó. Họ có thể là vật ngáng đường. Và vì vậy, chúng tôi phải tiếp tục tập trung. Chưa có gì chắc chắn tuyệt đối", Rooney nhấn mạnh.
(Theo VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét