Thứ Hai, 9 tháng 3, 2009

Bốc thăm BK FA Cup: M.U có thể hội ngộ Chelsea ở CK FA Cup

Trong khi lá phiếu bốc thăm phân cặp bán kết FA Cup đứng về phía M.U (chỉ phải gặp Everton) thì nhiều khả năng Chelsea và Arsenal phải "thanh toán" lẫn nhau...
Không phải M.U, mà những người vui mừng trước tiên chính là các fan của làng bóng túc cầu. Bởi lẽ, với kết quả bốc thăm như vậy, nhiều khả năng, mọi người sẽ được chứng kiến trận chung kết đáng xem M.U - Chelsea trên sân đấu Wembley.
Đoàn quân của Sir Alex Ferguson đang trên con đường chinh phục "cú ăn năm" lịch sử sẽ đương đầu Everton, đội vừa
khuất phục Middlesbrough ở vòng tứ kết. Mùa giải này, đôi bên đã hai lần gặp nhau tại Premiership, lượt đi trên sân Goodison Park kết thúc với tỉ số hòa 1-1.
Còn tại Old Trafford, "Quỷ đỏ" giành chiến thắng sít sao 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Ronaldo trên chấm phạt đền. Đây cũng là lần đầu tiên Everton trở lại thi đấu ở Wembley kể từ năm 1995, năm họ đoạt cúp FA (thắng chính M.U trong trận chung kết).
Cuộc chạm trán tới sẽ là dịp Rooney tái ngộ đội bóng cũ, nơi anh trưởng thành từ lò đào tạo. Ngoài ra, bên phía "The Toffees" cũng có khá nhiều cầu thủ từng một thời khoác áo M.U như Phil Neville, Tim Howard hay Louis Saha.
Nhánh còn lại, Chelsea sẽ phải chờ cho đến lúc kết thúc trận tứ kết giữa Arsenal - Hull City mới biết chắc đối thủ tiếp theo của họ. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định hiện nay, nhiều khả năng "The Gunners" sẽ vượt qua Hull để tạo nên trận derby thành London tại Wembley.
Lúc này, Chelsea vẫn đang tập trung cho mục tiêu lớn Champions League. Nhưng FA Cup cũng là giải đấu mà "The Blues" khá coi trọng. Bằng chứng là
trận thắng Coventry mới đây, HLV Guus Hiddink đã tung ra sân đội hình mạnh nhất.
(Theo Vietnamnet.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét