Thứ Tư, 11 tháng 3, 2009

Ferguson lại rủ Mourinho chén tạc, chén thù

Bất luận trận lượt về vòng 1/8 Champions League tối nay có kết quả như thế nào, “ông già gân” người Scotland vẫn sẽ mời đồng nghiệp bên phía Inter uống rượu.
Ferguson đã chuẩn bị một chai Burgundy để tiếp Mourinho. Loại vang hảo hạng giá 250 bảng này chính là thứ rượu mà HLV người Scotland tính cùng đồng nghiệp trẻ nâng chén sau trận MU - Chelsea tại giải Ngoại hạng hôm 23/9/2007. Nhưng vụ ấy đã không thành hiện thực, do Mourinho bị Chelsea sa thải trước đó ba ngày.
Hôm nay, gần 18 tháng sau lần hẹn hò bất thành ấy, Mourinho sẽ trở lại Old Trafford để cùng Inter đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League với MU. Và như Ferguson khẳng định, dù kết quả trận đấu có thế nào, ông vẫn phải mời cho bằng được Mourinho ngồi vào bàn, thưởng thức rượu vang.
“Tôi có một chai hảo hạng để dành cho Mourinho. Chúng tôi đã nâng chén với nhau tại Old Trafford hồi tháng 1 vừa qua, ngay sau trận MU tiếp Chelsea. Tôi thích sự hài hước và cách anh ấy phân biệt rạch ròi sự đối địch trên sân cỏ và tình bạn ngoài đời thường”, Ferguson nhận xét về đồng nghiệp.
“Dù đội bóng của anh ấy có thua, sau trận, Mourinho luôn sẵn sàng trò chuyện phiếm với tôi. Trong bóng đá hiện nay, không phải HLV nào cũng có thể quên đi trận đấu vừa qua để gặp nhau, tán gẫu như cách tôi và Mourinho vẫn hay làm”, "ông già gân" người Scotland rất hào hứng với cuộc gặp sắp tới với HLV Inter.
Cùng nhau nâng chén đã trở thành thói quen của hai HLV nổi tiếng này kể từ năm 2005, sau mỗi lần chạm trán trên sân cỏ. Ở trận lượt đi tại Meazza hôm 24/2, Mourinho khá bất nhã khi không bắt tay Ferguson cuối trận. Nhưng sau đó, ông vẫn mời đồng nghiệp cao niên đến phòng làm việc, uống rượu và trò chuyện.

(Theo VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét