Thứ Tư, 18 tháng 3, 2009

M.U, Chelsea & Liverpool, cúp về tay ai?

Trong cuộc đua marathon Premiership, các HLV luôn hiểu rằng, chặng nước rút sẽ đóng vai trò quyết định. Theo bạn, ai trong số 3 "tay đua" M.U, Chelsea hay Liverpool sẽ cán đích đầu tiên?
Dù lạc quan đến mấy, các fan Arsenal cũng phải chấp nhận thực tế, khoảng cách 13 điểm so với đội dẫn đầu gần như không thể san lấp. Bởi vậy, mục tiêu khả dĩ hơn đối với thầy trò Wenger sẽ là FA Cup và Champions League.
Điều đó có nghĩa, đến chặng đưa nước rút Ngoại hạng mùa 2008/09, chỉ còn 3 ƯCV nặng ký: M.U, Chelsea & Liverpool.
Thời điểm hiện tại, M.U đang ở thế thượng phong. "Quỷ đỏ" đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng, bỏ xa hai đối thủ bám theo khoảng cách 4 điểm và vẫn còn một trận chưa đấu trong tay.
Cũng không thể phủ nhận thực tế, lịch thi đấu đang ủng hộ thầy trò Alex Ferguson. Bài test tiếp theo của M.U sẽ là Fulham, đội mà họ vừa "vùi dập" 4-0 ở vòng tứ kết FA Cup.
Hiển nhiên HLV Roy Hodgson đang rất lo lắng, vì "bầy Quỷ đỏ" đang muốn vùng dậy, hàn gắn lại vết thương mà Liverpool mới gây ra.
Cùng thời điểm này mùa trước, M.U cũng giành được 64 điểm, sau khi đánh bại Fulham 3-0 và vươn lên dẫn đầu BXH Premier League. Tiếp đó, họ giành chiến thắng đến 7 trên tổng số 10 trận còn lại ở giải Ngoại hạng.
Cho dù phải hứng chịu thất bại 1-2 trên sân Stamford Bridge, nhưng chung cuộc, họ vẫn kết thúc mùa bóng ở vị trí số 1, nhiều hơn "The Blues" hai điểm.
Nhà cái William Hill đưa ra tỉ lệ mới nhất cho khả năng M.U lần thứ ba bước lên bục vinh quang: 12-1 (12 ăn 1). Tờ Telegraph lập tức bình luận, chỉ có những người dũng cảm mới dám đặt cược vào tỉ lệ chống lại M.U.
Vẫn biết bóng đá luôn chưa đựng nhiều bất ngờ, nhưng theo bạn, liệu Chelsea hay Liverpool có làm nên điều thần kì ở chặng đua nước rút, để hạ bệ ngôi vương của M.U?
Hay "Quỷ đỏ" sẽ lại tiếp tục hát vang khúc độc hành "We are the champions!"?
(Theo Vietnamnet.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét