Thứ Ba, 10 tháng 3, 2009

Ryan Giggs xuất sắc nhất tháng 2

Với màn trình diễn tuyệt vời ở vai trò tiền vệ trung tâm trong thời gian vừa qua, tiền vệ kì cựu Ryan Giggs đã được độc giả trên trang chủ ManUtd bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2.
Cầu thủ có thâm niên nhất ở United hiện nay đã thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc trong tháng 2 mà đỉnh điểm là pha ghi bàn tuyệt đẹp mang về ba điểm quý giá cho Quỷ Đỏ trước West Ham.
Giggs cũng góp công lớn giúp Quỷ Đỏ tiến vào vòng tứ kết FA Cup gặp Fulham - trận đấu mà các đồng đội của anh dễ dàng vượt qua The Cottagers với tỉ số 4-0 - sau khi thi đấu xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm ở trận thắng 4-1 trước Derby County. Và cũng ở vị trí khá quen thuộc ở mùa giải năm nay, Ryan Giggs tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong màn trình diễn tuyệt vời của United ở chuyến làm khách đến Giuseppe Meazza vòng 1/8 Champions League.
Và những đóng góp của anh đã được các độc giả của trang chủ ManUtd ghi nhận thông qua số phiếu bầu áp đảo so với các đồng đội khác khi anh chiếm 45% so với 26% của Cristiano Ronaldo và 13% của Michael Carrick. Dimitar Berbatov và Rio Ferdinand lần lượt là hai cái tên xếp sau cùng trong bảng danh sách bầu chọn.
Phát biểu với ManUtd.com hôm thứ Sáu tuần trước, Ryan nói về kết quả của cuộc bầu chọn: "Tôi vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi giành được vinh dự này."
"Tôi thật sự hài lòng với phong độ của mình trong thời gian gần đây. Có nhiều đồng đội của tôi cũng thi đấu rất xuất sắc vì thế thật là vinh dự cho tôi khi được các CĐV bầu chọn và tôi muốn gửi tới họ lời cảm ơn chân thành nhất.
(Theo manutd.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét