Thứ Hai, 9 tháng 3, 2009

M.U & Inter âu lo trước cuộc đại chiến

Hai chiến lược gia Alex Ferguson và Mourinho đang lo sốt vó, khi hàng loạt trụ cột như Ferdinand, O’Shea (M.U), hay Materazzi, Burdisso, Chivu Samuel (Inter) đang gặp rắc rối với chấn thương, trước thềm trận lượt về vòng knock-out Champions League.
Rio Ferdinand gặp chấn thương ở cuối hiệp một trận
Fulham - M.U. Lúc rời sân, trung vệ người Anh được các bác sĩ của CLB gắn một ống nhựa nhằm bảo vệ mắt cá chân. Phát biểu trước giới truyền thông, trợ lý Mike Phelan cho biết:
"Mắt cá chân Ferdinand bị sưng lên. Chúng tôi cần phải kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Tôi không phải là nhân viên y tế, nên chưa biết chắc liệu Rio có tham dự trận đấu với Inter vào giữa tuần tới hay không. Nếu cậu ta không kịp bình phục, Jonny Evans sẵn sàng thế chỗ".
Về phần HLV Ferguson, ông cũng âu lo trước viễn cảnh thiếu chàng trung vệ đội trưởng trong cuộc chạm trán then chốt: "Tôi hy vọng Ferdinand sớm trở lại. Bởi anh là cầu thủ rất quan trọng đối với M.U".
Ngoài trường hợp của Ferdinand, John O’Shea hiện đang đau gân kheo. Bên cạnh đó, Rafael da Silva, Wes Brown và Gary Neville cũng chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Inter Milan.
Sir Alex lao đao vì M.U khủng hoảng dưới hàng thủ, nhưng hoàn cảnh của người đồng nghiệm Jose Mourinho không khá hơn là bao.
Trong trận cầu với
Genoa cuối tuần qua (Serie A), lần lượt hai trung vệ Materazzi và Burdisso đều phải rời sân vì những chấn thương khác nhau.
Theo chẩn đoán từ các bác sĩ, Materazzi bị căng cơ đùi trái và sẽ xa sân cỏ khoảng 3 tuần. Trong khi hậu vệ người Argentina - Burdisso còn nặng hơn, đứt dây chằng đầu gối phải, phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất 6 tuần.
Viễn cảnh càng trở nên tồi tệ với Inter, bởi cả Chivu lẫn Samuel lúc này cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương. Nếu bộ đôi trên không kịp bình phục, nhiều khả năng Cordoba và Cambiasso sẽ xuất phát trong vai trò trung vệ.
(Theo Vietnamnet.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét