Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2009

HLV Ferguson mong Jose Mourinho trở lại Premier League

Sir Alex Ferguson cho biết ông rất “nhớ” đối thủ cũ Jose Mourinho, và hi vọng một ngày nào đó vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở lại dẫn dắt một CLB tại Premier League.
HLV Alex Ferguson của Manchester United cho biết ông sẽ rất vui mừng nếu Jose Mourinho trở lại với bóng đá Anh.
Vào 25 tới Manchester United sẽ phải hành quân tới Italy để làm khách của Inter trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League. Trước “cuộc gặp thượng đỉnh” này, Sir Alex giành nhiều lời tán dương cho người đồng nghiệp Jose Mourinho.
“Tôi và Mourinho khá hợp nhau. Mourinho chia tay Chelsea là một tổn thất lớn với bóng đá Anh. Tôi rất mong Jose sẽ trở lại Anh bởi thời gian cầm quân của tôi cũng chẳng còn nhiều”, HLV Ferguson phát biểu trên Sunday Mirror.
Mourinho từng có 3 năm dẫn dắt Chelsea và mang về hai chức vô địch liên tiếp cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, thất bại của The Blues tại Champions League khiến “Người đặc biệt” bị Abramovich sa thải. Dù đang khá thành công tại Inter, Mourinho cũng đã tuyên bố ông muốn một ngày nào đó sẽ được trở lại Anh.
“Mourinho từng cho biết muốn được trở lại Anh, và tôi là một trong những người nồng nhiệt chào đón sự trở lại của ông ấy”.
“Có thể Jose sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea, chúng ta không thể biết trước được. Đó là một người đàn ông rất tự tin vào bản thân và có chút tự phụ. Ông ta xứng đáng là đối thủ của tôi bởi đó là một con người có cá tính”.
(Theo bongda.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét