Thứ Hai, 23 tháng 2, 2009

Beckham mách nước cho MU hóa giải Inter

Từ trải nghiệm trong trận derby thành Milano cách đây 10 ngày, cựu tiền vệ MU tin rằng đội bóng cũ của anh có cơ sở để tự tin hướng về một kết quả có lợi ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với ĐKVĐ Serie A tối thứ ba này.
57 phút sống trong bầu không khí trận derby Milan mới đây là không quá nhiều, nhưng cũng chẳng đến nỗi quá ít và Beckham có thể rút ra những nhận xét cơ bản về sức mạnh, con người và lối đá của Inter - đội thắng 2-1 hôm ấy. Và tiền vệ 33 tuổi này cho rằng chỉ cần vô hiệu hóa được cặp tấn công của đội bóng dưới trướng Mourinho, MU sẽ tìm ra chiếc chìa khóa mở toang cửa vào tứ kết.
"Inter là một tập thể mạnh và đồng đều trên cả 3 tuyến, nhưng tôi cho rằng nổi bật nhất trong đội hình Inter vẫn là 2 tiền đạo Adriano - Ibrahimovic. Họ rất mạnh về tốc độ, khả năng kiểm soát bóng và không ngán đối đầu với bất kỳ hàng thủ nào. Vì thế, nếu vô hiệu hóa được bộ đôi này, cơ hội của MU sẽ lớn hơn nhiều", Beckham phát biểu sau trận
Milan 1-0 Cagliari hôm qua.
Tiền vệ của Milan không ngần ngại thừa nhận sợi dây tình cảm từ những năm tháng thành danh ở MU khiến anh mong muốn đội bóng cũ vượt qua Inter: "Tất nhiên có đôi chút thiên vị, bởi tôi là CĐV MU, nhưng theo tôi, MU thật sự là ứng viên nghiêm túc cho suất vào tứ kết, bởi họ có sức mạnh chiều sâu và chơi rất thuyết phục gần đây. Tôi hy vọng chuỗi trận thăng hoa của MU chưa dừng lại".
Beckham cũng rất háo hức đợi dịp chứng kiến trận so tài đỉnh cao giữa Inter và MU ngày mai: "Tôi sẽ vào sân thưởng thức trận đấu, trò chuyện với một số cầu thủ MU và HLV Ferguson. 90 phút tranh tài này sẽ rất hấp dẫn, bởi đó là cuộc đọ sức giữa giữa hai đội bóng hàng đầu thế giới, những cầu thủ giỏi nhất thế giới và hai HLV bậc thầy".
(Theo VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét