Thứ Ba, 24 tháng 2, 2009

Cristiano Ronaldo: 'Tiêu diệt hay bị tiêu diệt'

Siêu sao của MU lên gân cốt trước cuộc chiến ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, gặp Inter tối nay.
Chưa cần xét về danh tiếng, cuộc đấu giữa Inter và MU lần này thừa sức được xếp vào hàng đại chiến đích thực. Cả hai hiện tại có phong độ rất ổn, và đều dẫn đầu giải quốc nội một cách thuyết phục.
"Chúng tôi có đội hình giàu kinh nghiệm hơn và đang phát huy tốt quyền năng của một nhà vô địch", Cristiano Ronaldo tự tin phân tích.
Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn nhấn mạnh: "Đây là lúc tiêu diệt đối thủ hoặc bị đối thủ tiêu diệt. Bất cứ thất bại nào cũng có thể dẫn đến việc bị loại bỏ, mà chúng tôi thì không muốn thất bại chút nào.
Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn, nhưng tôi nghĩ MU có một đội hình tốt hơn. Inter có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ vĩ đại, những cầu thủ có khả năng định đoạt trận đấu.
Tôi từng giành Champions League và rất muốn tái lập điều đó".
(Theo VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét