Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2009

M.U, Chelsea & Liverpool lao đao vì "virus FIFA"

Sau khi làm nghĩa vụ cùng ĐTQG, Ferdinand (M.U), Bosingwa (Chelsea) & Hyypia (Liverpool) đều dính chấn thương ở mức nặng nhẹ khác nhau. Đây quả là tin không vui đối với các "đại gia" Premiership đang đua nước rút cuối mùa giải.
HLV ĐT Anh - Fabio Capello xác nhận, Rio Ferdinand trở về M.U với nỗi lo lắng về chấn thương háng, sau khi trung vệ 30 tuổi này tập tễnh rời sân lúc cuối trận
gặp Ukraine (Jagielka vào thay).
Tuy bản thân Ferdinand tuyên bố là mọi việc không quá nghiêm trọng, nhưng trước mắt, anh cần phải trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại CLB. Trong quá khứ, đội trưởng "Quỷ đỏ" từng có tiền sử với những ca chấn thương tương tự.
Trước đó, Ferdinand cũng ngồi ngoài cuộc chạm trán Slovakia vì thể lực không đảm báo. Dù đã nhận được sự cảnh báo từ Sir Alex, nhưng anh vẫn quyết tâm xin Capello cho đá chính từ đầu trong trận đấu với Ukraine.
Giờ đây, hẳn ngài Ferguson và các cộng sự đang cầu nguyện cho cậu học trò cưng có thể ra sân vào cuối tuần này, khi M.U tiếp Aston Villa (22h, ngày 5/4) trên sân Old Trafford. Hai vòng gần đây nhất, M.U phải hứng chịu những thất bại bẽ mặt.
Đã thế, cả ba trụ cột là Vidic, Rooney và Scholes đều bị truất quyền thi đấu, lĩnh án án treo giò. Hiện nhà ĐKVĐ giải Ngoại Hạng đang rất cần một chiến thắng để tìm lại sự tự tin, trong bối cảnh kình địch Liverpool đã phả hơi nóng ngay phía sau.
Không chỉ riêng Red Devils bị ảnh hưởng bởi "virus FIFA", Chelsea cũng đang lao đao trước thông tin, hậu vệ cánh phải Jose Bosingwa đối diện nguy cơ vắng mặt ở cuộc đại chiến với Liverpool, thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.
Thứ bảy vừa qua, Bosingwa dính chấn thương bắp chân trái lúc phục vụ cho
ĐT Bồ Đào Nha (gặp Thụy Điển). Anh lập tức được trả về CLB. Theo đánh giá ban đầu của các bác sĩ "The Blues", Bosingwa cần nghỉ điều trị khoảng 10 ngày mới có thể trở lại sân cỏ.
Ở một diễn biến khác, HLV Benitez cũng vừa đón nhận tin không vui về Sami Hyypia. Trung vệ kỳ cựu tóc vàng bị đứt dây chằng đầu gối khi thi đấu cho ĐT Phần Lan. Nhiều khả năng, Hyypia sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" đến hết mùa.
(Theo Vietnamnet.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét