Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2009

Tevez khẳng định tình yêu bất diệt với MU

Tiền đạo MU, Carlos Tevez thừa nhận phong cách chơi bóng của anh không phù hợp với bất kỳ CLB nào tại châu Âu, ngoại trừ “Quỷ đỏ” thành Manchester.
MU đang xem xét giải quyết triệt để về trường hợp của Tevez với công ty sở hữu MSI và hy vọng có thể mua đứt được chân sút này. Nhưng do MU có vẻ chần chừ trong việc bỏ ra 30 triệu euro để sỡ hữu hoàn toàn Tevez nên đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Argentina sẽ “đào tẩu” khỏi Old Trafford cuối mùa giải.
Tuy nhiên, Carlos Tevez đã phản bác hoàn toàn những nguồn tin trên và khẳng định anh chỉ muốn gắn bó với MU càng lâu càng tốt: “Hợp đồng cũng của tôi sẽ kết thúc vào tháng 6 này và tôi không nghĩ rằng mình sẽ ra đi. Các CĐV nhà rất yêu mến tôi và gia đình tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester.
Điều tôi mong đợi nhất lúc này là cùng MU hướng đến mọi danh hiệu mùa bóng năm nay. Tôi cũng hy vọng được ở lại sân Old Trafford cho đến sang năm. Tôi không muốn chơi cho bất kỳ CLB khác và trái tim tôi mách bảo rằng tôi không thể rời MU”.
Tevez cũng tỏ ra khâm phục HLV Alex Ferguson, người có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh: “Ferguson có tác phong của một ông chủ thực thụ. Điều khiến tôi cảm thấy khâm phục nhất ở ông ấy là sự nghiêm khắc và kỷ luật chặt chẽ.
Với Alex, không cầu thủ nào là ngôi sao mà tất cả đều phải phục vụ đội bóng. Ông ấy cũng sẵn sàng loại bỏ những cá tính bất trị, kể cả khi người đó là công thần lâu năm. Phong cách của Alex Ferguson rất giống Carlos Bianchi, HLV cũ của tôi ở Boca Juniors. Cả hai đều có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp cầu thủ của tôi”.
Cuối cùng, Tevez cũng rất muốn người đồng hương Lionel Messi sẽ đầu quân cho MU trong một thời gian không xa: “Với Ronaldo, MU đã sở hữu một cầu thủ hàng đầu thế giới. Và nếu Messi cập bến Old Trafford thì sẽ còn tuyệt vời hơn bởi khi đó, chúng tôi sẽ là đội bóng không thể đánh bại. Lionel đang là sự sống của Barcelona và khi Messi đạt phong độ cao, không ai có thể ngăn cản nổi cậu ấy”.
(Theo Dantri.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét