Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

Tevez khước từ lời đề nghị hậu hĩnh của Real

Một bản hợp đồng với tổng trị giá lên đến 40 triệu bảng đã được Real thảo sẵn cho Tevez. Tuy nhiên, chân sút người Argentina đã từ chối gia nhập CLB Hoàng gia vì muốn tiếp tục chơi bóng ở Premiership.
Tờ Sportsmail miêu tả, ban lãnh đạo Real đã gửi lời mời cực kỳ hấp dẫn đến ngôi sao người Argentina, dù chưa chính thức diễn ra lễ bầu cử chủ tịch mới. Đây có thể được coi là bước đi sớm của "kền kền trắng" trong công cuộc cải tổ nhân sự hè này.
Tuy nhiên, cái họ nhận được chỉ là lời từ chối phũ phàng từ Tevez. Cầu thủ đang chơi cho M.U khẳng định, anh không hề có ý định chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu, bởi muốn tiếp tục chơi bóng tại xứ sương mù.
Trả lời phỏng vấn trên Sportsmail, chủ sở hữu hợp đồng Carlos Tevez, ông Kia Joorabchian cho biết: "Carlos sẽ tự quyết định tương lai của mình. Chính anh ấy sẽ lựa chọn nơi mình thi đấu ở mùa giải tới.
Đây không phải là vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đơn giản là Tevez muốn thi đấu tại nơi anh và gia đình cảm thấy phù hợp, cũng như sống thoải mái. Bởi thế, Tevez đã quyết định bác bỏ lời đề nghị của Real".
Hiện một đội bóng Tây Ban Nha khác là Barcelona cũng đang nhăm nhe ý định mời Tevez về Nou Camp. Mặc dù vậy, cơ hội thành công trở nên rất nhỏ, sau khi "Carlitos" thừa nhận muốn tiếp tục ở lại Anh.
Ngày hôm qua (14/5), Sir Alex Ferguson xác nhận, GĐĐH M.U đã bắt đầu có những cuộc tiếp xúc với Kia Joorabchian để bàn về tương lai Tevez. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đi đến sự thống nhất chung.
Phía MSI (công ty sở hữu hợp đồng Tevez), khăng khăng giữ nguyên mức giá chuyển nhượng 25 triệu bảng mà họ từng yêu cầu cách đây 2 năm, nếu M.U muốn kí dài hạn với Carlos Tevez.
Tuy phiên, lãnh đạo đội bóng thành Manchester có vẻ vẫn chưa xuôi, bởi họ cho rằng mức phí trên là quá cao so với hoàn cảnh hiện tại.

(Theo vietnamnet.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét