Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

Bí mật phía sau vụ Cristiano Ronaldo hờn dỗi

Một số đàn anh trong đội đã cảnh cáo siêu sao người Bồ Đào Nha vì thái độ bất kính với HLV Alex Ferguson, sau khi bị thay ra trong trận derby gặp Man City cuối tuần trước.
Trong trận đấu hôm đó, Ronaldo ghi bàn mở tỷ số quan trọng, nhưng điều khiến anh được nói tới nhiều nhất là hành động hờn dỗi kiểu trẻ con sau khi bị rút ra ở khoảng đầu hiệp hai. Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2008 bất mãn ra mặt. Anh chống nạnh trước mặt Ferguson, gạt phắt chiếc khăn mà trợ lý huấn luyện viên đội trẻ Alec Wyllie đưa cho rồi lắc đầu đầy vẻ chán ngán khi ngồi xuống ghế.
Mới đây, nguyên nhân khiến Ronaldo có hành động vùng vằng đã được tờ Daily Star tiết lộ. Hôm đó mẹ của Ronaldo - bà Dolores Aveiro - cũng đến sân Old Trafford để dự khán. Tài năng người Bồ Đào Nha vốn rất yêu kính thân mẫu nên muốn được thi đấu trọn trận để thể hiện với bà.
Tuy nhiên, dù thế nào thì phản ứng của tiền vệ sinh năm 1984 cũng là khó chấp nhận được. Anh sau trận bởi vậy đã nhận được không ít lời góp ý của đồng đội.
Một số bậc đàn anh - những người từng được Ferguson chăm bẵm từ thuở mới vào nghề - thậm chí chê trách và cảnh cáo Ronaldo từ nay không nên có bất cứ hành động xấc xược nào nữa đụng chạm đến nhà cầm quân người Scotland.
Mới đây, nhận thấy sai trái, Ronaldo đã trực tiếp gặp trợ lý Alec Wyllie để nói lời xin lỗi.
(Theo VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét