Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

M.U sẽ diễu hành trên đường nếu vô địch C1

Sir Alex và các họ trò đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Hội đồng thành phố Manchester vừa xác nhận, “Quỷ đỏ” sẽ được diễu hành trên đường phố nếu giành cúp C1 mùa này.
Mùa bóng 2008/09, M.U đang chơi rất ấn tượng cả trên đấu trường quốc nội và Champions League. Họ băng băng về đích tại giải Ngoại hạng và tràn trề hy vọng vô địch Champions League.
Để biểu dương thành tích của Red Devils, Hội đồng thành phố Manchester đã quyết định cho phép họ được diễu hành trên đường nếu như M.U giành chiến thắng tại Rome.
Mike Amesbury, thành viên ban Văn hóa và Giải trí hội đồng thành phố Manchester nói: “Trước hết, xin chúc mừng M.U đã lọt vào trận chung kết Champions League. Đó là một thành tích phi thường của đội bóng.
Chúng tôi xin khẳng định, nếu “Quỷ đỏ” giành chiến thắng trước Barca, họ sẽ được diễu hành trên các đường phố vào ngày 28/5 sắp tới”.
Đó cũng là sự ghi nhận đối với những đóng góp to lớn cũng như những danh hiệu mà chiến lược gia người Scotland và các học trò đã đạt được.
Nó góp phần mang lại vinh quang cho sự nghiệp thể thao của thành phố Manchester nói riêng và nước Anh nói chung.
Năm ngoái, sở dĩ "Qủy đỏ" không được phép diễu hành mừng công, vì các CĐV Rangers đã gây bạo động tại Manchester, trong trận chung kết UEFA Cup gặp Zenit.
(Theo vietnamnet.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét