Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2009

Ferguson muốn đăng quang ở Old Trafford

Chiến lược gia của MU quyết tâm có điểm trong trận chiến với Arsenal hôm nay, để được mở rượu mừng vô địch trước mặt khán giả nhà.

Trong 10 lần lên ngôi của MU ở Premier League, mới chỉ một lần diễn ra trên sân Old Trafford. Đó là mùa giải 1998-1999, sau khi họ đánh bại Tottenham 2-1.

"Thật tuyệt vời nếu được nâng cao chức vô địch ngay trên sân nhà. Và chúng tôi hiện tại có cơ hội làm điều đó", HLV Alex Ferguson nói.

"Tôi từng luôn nói rằng, tôi không quan tâm đến chuyện MU đăng quang ở đâu. Nhưng quả thật lạ lùng là chúng tôi mới chỉ có một lần lên ngôi ở Old Trafford".

Nếu đăng quang mùa này, MU sẽ san phẳng kỷ lục 18 lần vô địch quốc gia mà Liverpool nắm giữ lâu nay. Tuy nhiên, Ferguson cho hay, đó chưa bao giờ là mục tiêu ông đặt ra.

"Mục đích đầu tiên của tôi khi đến MU là giành chức vô địch, chứ thực tình tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện phải theo đuổi thành tích của Liverpool", HLV dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford từ năm 1986 nói.

Dưới sự dẫn dắt của Ferguson, MU đã 10 lần đăng quang.

(Theo VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét