Thứ Tư, 18 tháng 3, 2009

Wenger: "Liverpool không thể cản được M.U vô địch"

HLV Wenger (Arsenal) cho rằng, chiến thắng của "Lữ đoàn đỏ" trước M.U chỉ làm thỏa mãn tính hư danh nhất thời, chứ chẳng thể ngăn cản được Quỷ đỏ lên ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp.
Theo nhà cầm quân người Pháp, dù vừa gặp cú sốc ngay tại Old Trafford, nhưng M.U vẫn đang nắm rất nhiều lợi thế trong cuộc đua đến ngôi VĐ Ngoại hạng. Theo Wenger, sở dĩ "Quỷ đỏ" bại trận trước Liverpool vì các cầu thủ của họ chỉ được nghỉ vỏn vẹn 2 ngày rưỡi.
"Có hai điều tôi muốn nói về trận đấu M.U - Liverpool. Đầu tiên là chúc mừng’The Kop’ đã giành chiến thắng đậm đà. Tuy nhiên, kết quả đó chỉ làm thỏa mãn tính hư danh nhất thời mà thôi.
Nhìn nhận chung, M.U đã có thời điểm kiểm soát cuộc chơi. Thế nhưng, trong một ngày mà hàng thủ của họ liên tiếp mắc sai lầm, kết cục thất bại nặng nề cũng thật dễ hiểu. Nhìn một vài cầu thủ của họ thấy lộ rõ vẻ mệt mỏi.
Cuộc đua đến ngôi VĐ đã rộng mở trở lại. Nhưng tôi cho rằng, M.U đang ở thế thượng phong bởi còn một trận chưa đấu trong tay" - HLV Wenger bày tỏ quan điểm cá nhân.
Sau trận thua, Sir Alex Ferguson đã khước từ trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports để phản ứng với cách sắp xếp giờ thi đấu cũng như truyền hình bất hợp lý của nhà đài.

(Theo Vietnamnet.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét