Thứ Tư, 18 tháng 3, 2009

Ryan Giggs tâng bốc Liverpool

Huyền thoại sống của MU thừa nhận sức mạnh đáng sợ của địch thủ, và cho rằng chưa có gì đảm bảo khả năng vô địch của đội nhà ở giải Ngoại hạng Anh.
Tuần qua, Liverpool thực sự là cái tên đáng chú ý nhất trong làng bóng châu Âu. Chỉ ít ngày sau khi thắng đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 - Real Madrid - với tỷ số hủy diệt 4-0 ở lượt về vòng 16 đội Champions League (chung cuộc 5-0), thầy trò HLV Rafa Benitez lại gây nên cú sốc khác bằng cách đánh bại MU 4-1 ngay tại Old Trafford.
"Đó là một đội bóng mạnh", Ryan Giggs tỏ vẻ thán phục. "Họ có thể đánh bại bất cứ ai, nếu đó là ngày của họ. Chiến thắng Real ngay tại Bernabeu là một ví dụ. Chẳng có mấy ai làm được điều đó đâu".
"Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Trước đây, đội bóng này chỉ có Steven Gerrard để trông cậy, nhưng giờ có thêm cả Fernando Torres, Xabi Alonso hay Jamie Carragher".
"Họ có chất lượng đều ở tất cả các vị trí, và tôi không có gì phải phân vân khi cho rằng Liverpool hiện tại mạnh hơn nhiều so với trước đây. Khi họ đánh bại chúng tôi ở sân Anfield trong giai đoạn một, Gerrard và Torres thậm chí còn chẳng có mặt trên sân".
Sau cuộc đại chiến ở Old Trafford tuần trước, "Quỷ đỏ" thành Manchester không những không thể chấm dứt hy vọng của Liverpool, mà còn để đối thủ thu hẹp cách biệt xuống còn bốn điểm. Hiện còn một trận trong tay, nhưng MU rõ ràng chẳng còn lợi thế quá lớn so với đối thủ khi giải đấu còn đến 9 vòng đấu.
"Cuộc đua tranh danh hiệu rõ ràng là chưa kết thúc", tiền vệ 34 tuổi thừa nhận. "Bất cứ chút trục trặc nào của chúng tôi cũng sẽ vô tình tạo thêm khích lệ cho các đối thủ đứng ngay sau".
(Theo VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét