Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2009

Tiếp tục thảm bại, ngôi đầu của MU bị lung lay

Thua 0-2, mất Paul Scholes và Wayne Rooney vì thẻ đỏ, chuyến làm khách đến sân của Fulham tối thứ bảy tưởng như không thể tồi tệ hơn đối với MU. Thất bại thứ hai liên tiếp trong vòng một tuần khiến vị trí số một của họ đứng trước nguy cơ bị xâm hại.
Mang đầy quyết tâm đến sân của Fulham, MU mong lắm một chiến thắng để lấy lại lợi thế trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh, cũng như củng cố tinh thần sau trận thảm bại 1-4 trước Liverpool vòng trước. Nhưng, thật không ngờ, thứ mà "Quỷ đỏ" nhận được tối thứ bảy này chỉ là nỗi ê chề.
Phút 18, Scholes dính thẻ đỏ khi cố tình dùng tay chơi bóng cản cú đánh đầu của Bobby Zamora trong cấm địa. Fulham được hưởng phạt đền và Danny Murphy không bỏ lỡ, mở tỷ số cho đội chủ nhà.
MU chơi đầy nỗ lực sau đó, nhất là trong hiệp hai, nhưng chẳng tạo được điều cụ thể. Trái lại, họ liên tiếp nhận thêm những cú đánh trời giáng khác. Đó là bàn nâng tỷ số lên 2-0 của cầu thủ vào thay người Zoltan Gera khi hiệp hai chỉ còn chừng ba phút đá chính. Ít phút sau, Rooney dính thẻ đỏ gián tiếp vì hành động nóng nảy.
Trong trường hợp Liverpool giành chiến thắng khi tiếp Aston Villa tối chủ nhật, trận thua này có thể khiến MU bị thu hẹp khoảng cách xuống còn một điểm. Điều an ủi duy nhất đối với thầy trò HLV Alex Ferguson là ở trận đấu diễn ra cùng ngày, Chelsea cũng bất ngờ gục ngã trên sân của Tottemham. * Tiếp tục cập nhật

(Theo VnExpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét